Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cách ủi áo sơ mi đẹp như ngoài tiệm

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu khi may đồng phục công sở. Tuy nhiên, để ủi loại áo này cho phẳng đẹp như ngoài tiệm thì không phải ai cũng làm được. Sau đây là những bước đơn giản mà hiệu quả khi ủi áo xong mà vẫn thấy nếp nhăn:

http://maydongphucgiarehn.blogspot.com/2014/09/cach-ui-ao-so-mi-dep-nhu-ngoai-tiem.html
  • Bước 1: Đưa bàn là nhẹ nhàng ủi phía bên trong cổ áo. Di chuyển sát từ giữa cổ áo sang hai bên đầu cổ áo, nhớ nhấn vào nút hơi nước khi bạn ủi áo để giúp ủi an toàn, nhanh phẳng. Lưu ý là không đặt bàn là lâu vì áo sơ mi có thể bị cháy hoặc bóng vải. Những động tác này cần lặp đi lặp lại động tác trái - phải ở giữa cổ áo.
  • Bước 2: Đặt phần vai áo lồng vào phần đầu của bàn ủi và giữ cố định áo cho phẳng, là phần vai, phần lưng và phần dưới nách. Khi xong xuôi, lặp lại với vai áo bên kia.
  • Bước 3: Lấy bàn ủi là cổ tay áo theo những nếp gấp. Đồng thời chỉnh từ vai áo xuống đến ống tay áo.
  • Bước 4: Đặt nửa phần áo trên bàn, ép phần sường áo căng trên bàn ủi và là phần thân còn lại của áo sơ mi xuống đến gấu áo. Sau đó lặp lại với thân áo bên kia và phần lưng áo.
  • Bước 5: Treo áo lên móc áo to bản và gài chiếc cúc áo dầu và chiếc cúc áo cuối cùng để áo sơ mi có thể giữ hình dạng phẳng phiu.
5 bước ủi áo sơ mi trên thật đơn giản phải không nào? Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với công ty chuyên may đồng phục công sở cao cấp Linh Dung để được hỗ trợ tốt nhất.

1 nhận xét: