Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

5 bí ẩn thời trang của Jessica Alba

(may đồng phục theo yêu cầu) Hollywood dù có nhiều ngôi sao thế nào chăng nhưng không thể phủ nhận gái 2 con nhưng Jessica Alba vẫn luôn giữ phong cách thời trang rất trẻ trung và cuốn hút khi đứng cạnh dàn Làm sao tiếng. (may dong phuc ao so mi)Thời trang của người đàn bà thời trang Hollywood là sự đơn giản, tao nhã và không kém phần nữ tính. Điểm đặc biệt là Alba có thể biến những món đồ đường phố Đơn thuần cũng trở thành khôn cùng ấn tượng nhờ cách mix đồ sáng tạo. Và bí quyết của cô là:
1. Ưu tiên sự vừa vặn.
Vừa vặn luôn là một thìa khóa, bởi thế thay vì các nhãn hiệu đắt đỏ, Alba tuyển trạch một nhà may để có thể có một trang phục giấu được khiếm khuyết, tôn thêm Chỗ tốt. Với thời trang may mặc, cô dễ dàng tuyển trạch trang phục vừa vặn với tỉ lệ cơ thể.

may dong phuc cong so


2. Thời trang không có quy tắc
Trong lúc nhiều người đưa ra đủ các nguyên tắc khi ăn mặc thì theo Jessica Alba , thời trang chỉ đơn giản là làm vừa lòng cảm hứng của người mặc. Bởi khi đó , bạn sẽ hoàn toàn dễ chịu và tự tin nhất. Bởi thế thay vì tuyển trạch đồ theo một ai đó , hãy làm như những gì mình thích.


3. Áo quần không thèm mốt , nhưng phụ kiện thì có.
Thay vì đầu tư cả một tủ áo quần để chạy theo mốt mới , Alba thường chọn kính , túi , giày theo khuynh hướng bởi theo cô thế cũng Có thể tôn lên mực độ sành điệu cho người mặc.


4. Đồ lót cực kỳ cố ý nghĩa.
Một chiếc áo lót quyến rũ có thể làm tăng giá trị cho cái váy. Bạn nên đầu tư vào các mẫu áo lót có tông màu cơ bản như đen , nude bởi nó dễ phù hợp với mọi trang phục và tôn thêm vẻ đẹp cơ thể.



5. Ý nghĩa của đôi giày vừa.


Jessica Alba tuy rằng , giày vừa vặn với chân giúp bạn tự tin , tôn thêm vẻ đẹp cho bộ cánh. Và đặc biệt , giày vừa tức là nó hơi chật so với chân của bạn. Bởi sau một thời gian , nó có khuynh hướng rộng hơn và bạn sẽ phải rất vất vả khi bước đi với đôi giày nhấc gót.
Sự vừa vặn là yếu tố hàng đầu nhưng nó còn phải phù hợp với màu sắc và kiểu dáng trang phục cũng rất cần thiết.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét