Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Bí quyết mặc kẻ ngang cho cô nàng mập mạp

(cty may đồng phục công sở) Sọc ngang ra đời từ rất lâu và không ngừng được sáng tạo. (can tim noi may dong phuc)Khi diện những chiếc áo kẻ ngang, bạn nên lưu ý những điều sau để tránh bị mập:

1. Không mặc sọc ngang từ đầu đến chân.

Nguyên cả cây sọc ngang dễ khiến bạn trở nên cục mịch. Bạn hãy chọn áo, chân váy sọc ngang phối hợp với các màu sắc khác, khi đó cơ thể được chia nhỏ, chúng ta có thể dùng các màu khác rút bớt cảm giác nặng nề.

may-dong-phuc

2. Chọn chất liệu mềm và phom dáng suôn rộng.

Chất liệu mềm tạo sự uyển chuyển theo từng cử động cơ thể, không đóng khung ngoại hình bằng các chất liệu cứng có xu hướng bọc lấy da thịt.

Về phom dáng đừng mặc phom ôm sát nhưng cũng không nên quá rộng. Độ suôn vừa đủ, rộng nhưng không "bùng nhùng" để tránh vẻ ngoài kém gọn gàng.

3. Chọn sọc kẻ vừa phải.

Điều này có nghĩa là bạn muốn mặc váy liền sọc kẻ thì hãy chọn sọc vừa hoặc kiểu sọc mini. Sọc càng lớn thì cảm giác nặng nề càng lấn át.
may-dong-phuc


Nếu có thể hãy tìm những kiểu trang phục đáp kẻ chéo với kẻ ngang hoặc nối kiểu kẻ khác nhau để "bẻ hướng" điểm nhìn, không cho sọc ngang tràn lan gây cảm giác kéo rộng.

Hơi mập không có nghĩa là bạn không diện được đồ sọc ngang nữa. Quan trọng là bạn phải biết kết hợp và chọ kiểu dang như thế nào mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét