Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

4 kiểu áo đẹp cho cô nàng bắp tay to

Những cô nàng bắp tay to thường không biết mặc gì cho đẹp và mặc như thế nào mới che được khuyết điểm đó của mình. Nhược điểm này khiến các bạn trở nên thiếu tự tín khi chọn áo váy hở tay và luôn tự gò bó mình vào những kiểu áo rộng tay hay áo màu đen. Nhưng chỉ cần khéo léo chọn kiểu áo là bạn sẽ giấu giếm được khuyết điểm này một cách toàn hảo. Cùng chúng ta biên soạn 4 kiểu áo sau nhé!
 
1. Áo sát nách cổ V.
Thường thì những bạn nữ có bắp tay to thường giấu chúng dưới những chiếc áo có phần tay bèo hay nhiều lớp. Nhưng điều này lại không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả phản hiệu quả.
Hoặc nhiều bạn ý là bắp tay to thì làm sao mặc được áo sát nách , nhưng bạn lầm rồi. Đối với những nàng có phần bắp tay to , không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hãy nói không với những kiểu áo "tay hến" hay những kiểu áo có phần tay áo bèo nhúm quá rườm rà.
Bạn chỉ cần một chiếc áo sát nách cổ V , phần cổ áo chữ V có hiệu quả khoe khéo phần cổ những như phần xương quai xanh nữ tính và từ đó sẽ giúp đánh lạc hướng cái nhìn vào phần bắp tay to.  

may đồng phục

2. Áo cộc tay với phần cánh tay áo rộng.
 
Bạn hãy tránh kiểu áo cut out tại vị trí tay áo hay kiểu cổ rộng trễ vai. Cùng cần tránh những Nguyên liệu quả mỏng hay suôn chảy và các loại áo cánh dơ lùng bùng.
Kiểu áo cổ tim hay sơ mi thả cúc với phần cánh tay áo rộng là tuyệt trần nhất dành cho người vai to , và chọn những chiếc áo phông có họa tiết ngh ii phần ngực hay đuôi áo để thu hút sự chú ý ra khỏi phần vai.
Vế Nguyên liệu bạn nên lựa những Nguyên liệu có không quá cứng kiểu "đóng hộp" mà nên chọn những Nguyên liệu câu nói mềm mại như thun , cotton...

may đồng phục

3. Áo tay vừa
 
Áo tay lỡ vừa ăn nhập với thời tiết sang thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay to. Bạn nên chọn những chiếc áo với phần tay ôm vừa phải , không quá bó sát hoặc lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay. Ngoại giả việc lựa chọn những tone màu tối như ghi lông chuột , xanh navy đậm , đỏ đun , đen... cũng rất hiệu quả về mặt thị giác.

may đồng phục

4. Sơ mi sát nách
 
Nhiều bạn ý là bắp tay to chẳng thể diện được áo sơ mi sát nách nhưng ngược lại đấy. Với những chiếc áo sát nách có phần cổ áo cứng cát cùng hàng cúc chạy dọc sẽ giúp tăng bề dài thân thể , từ đó phần vai trông sẽ nhỏ hơn.

may đồng phục

Không nên chọn áo sơ mi với phần sát nách quá ôm hay bó chặt vào vai , cũng nên tránh Nguyên liệu quá mềm mỏng hay trong suốt. Hãy đeo thêm phục kiện: một chiếc vòng cổ dài , dây lưng nhỏ dành cho áo sơ mi làm điểm nhấn thu hút tránh sự chú ý ra khỏi phần vài và bắp tay.
Bạn thấy thế nào , hãy thử xem nhé!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét