Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Bí quyết giấu nhẹm chiếc eo ngập mỡ

(May đồng phục giá rẻ Linh Dung)Nhiều bạn gái có chiếc eo ngập mỡ, khi mặc trang phục nếu không tinh tế sẽ rất dễ gây phản cảm trong mắt cánh mày râu.(May dong phuc van phong) Ngay cả những bạn gái có vóc dáng mảnh mai cũng hay gặp sự cố này. Trong khi cố gắng tập thể dục để giảm vong eo ngấn mỡ của mình, các chị em nên lựa chọn trang phục phù hợp để thanh lịch và trang nhã hơn. Hãy xem xét 5 bí quyết sau nhé!

1. Xóa sổ quần cạp thấp.

Với chiếc eo ngấn mỡ các chị em nên cạch ngay quần cạp thấp. Quần cạp thấp là trang phục tối kỵ với người có phần eo không được thon gọn.

2. Mặc denim co giãn.

Hãy hạn chế những chất liệu bóp nghẹt vòng eo. Hãy chọn quần từ chất liệu jeans có độ co giãn thật tốt, có thể điều chỉnh được độ rộng theo kích thước cơ thể. Cố gắng đừng chọn quần có phần bụng quá chật.
may-dong-phuc
3. Đầu tư vào sơ mi dài

Nếu như bạn vẫn muốn mặc một chiếc quần cạp trễ sexy và thoải mái thì bạn nên kết hợp nó với chiếc áo dáng dài. Bởi vì nếu đã mặc quần cạp trễ mà bạn còn mặc thêm chiếc áo ngắn thì đó quả là một "thảm họa".

4. Ưu tiên quần cạp cao.

Thay cho những chiếc quần cạp trễ, những chiếc quần cạp cao hay váy cạp cao là sự lựa chọn hoàn hảo. Trang phục này sẽ giúp giữ phần eo được gọn ghẽ, cố định. Chiếc quần cạp cao mang đến vòng eo tự nhiên nhất là quần có cạp cao phía trên rốn một chút và thấp hơn chiếc xương sườn cuối cùng vài centimet.

5. Tự tin với bản thân

Bước quan trọng nhất chính là hãy học cách đối mặt với những khuyết điểm trên cơ thể để dần hoàn thiện mình.

Hãy tự tin lên và nên lựa chọn quần áo thật phù hợp với may quan ao dong phuc Linh Dung trước khi bạn ra khỏi nhà nhé các bạn gái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét