Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Cách làm tôn dáng cô nàng mét rưỡi

(may áo đồng phục công ty) Nhiều bạn gái có thường nhức đầu không biết nên mặc như thế nào mới tôn được mỗi cái là dáng nấm lùn của mình....continute. Bạn nên tự tín lên bởi dù với vác dóng nhỏ và ngăn lại trong một giới hạn nhất định chiều cao bạn cũng có xác xuất khiến mình cao hơn , cân đối hơn nếu cách ăn mặc hợp lý. Bạn hãy dưới đây của chúng ta nhé!

http://maydongphucgiarehn.blogspot.com/2014/09/cach-lam-ton-dang-co-nang-met-ruoi.html
Do chiều cao bị ngăn lại trong một giới hạn nhất định , bạn nên tránh diện những chiếc váy dài , hãy mặc những chiếc váy suông ngắn hoặc áo dáng suông mix cùng chân váy ôm ngắn. Chúng sẽ giúp bạn trông cao hơn và còn khắc phục được nhược điểm bụng to.

Trong tủ đồ của bạn có những chiếc váy xòe chưa? Nếu chưa có hãy mua ngay bởi váy xòe nhỏ bé của bạn mà còn vòng 3 nhu mì nữa đấy. Khi muốn nhấn nhá nét cá tính , cáu ghét , bạn có xác xuất| khoác sơ mi denim ngoài áo thun in hình và sơ vin gọn gàng cùng chân váy xòe ngắn trên gối.


Với những cô nàng công sở , chọn dáng váy hơi ôm một tí kết hợp| cùng với sơ mi sẽ khiến bạn trở nên trang nhã| hơn bao giờ hết. sẽ phải trằm trồ khen bạn.


Váy mulet đang rất thịnh hành nhưng bạn lại thiếu vì chiều cao nhu mì. Ví như bạn diện những chiếc váy mullet dài thì trông bạn sẽ chỉ còn một mẩu. Nhưng nếu bạn diện một chiếc váy mullet với vạt trước ngắn trên đầu gối như thế này , bạn sẽ trông thật mà không bị nấm lùn chút nào.


Bởi chiều cao bạn nên sơvin gọn gàng hoặc mix với áo vạt lửng để vóc dáng cân đối. Hoặc bạn cũng có xác xuất diện áo crop-top để tăng tỷ lệ đôi chân so với phần thân trên.

Bạn nên tránh những kiểu đồ oversized ( quá khổ ) bởi bạn sẽ như "bơi" trong chúng , còn quần ngố sẽ làm chân bạn phân khúc và ngắn hơn. Thay vào đó , nên ưu tiên váy áo vừa vặn , không quá dài với những mẫu giày cao để "kéo dài" đôi chân của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét