Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Thu đông mặc gì đến chỗ làm?

(May dong phuc the thao)Thời tiết thu đông đã khiến đồng phục công sở hè không còn phù hợp.(May đồng phục văn phòng) Thời gian này, các nàng công sở tha hồ diện đồ thu đông hợp mốt đi làm mà vẫn phù hợp với môi trường làm việc. Các nàng có thể tham khảo các xu hướng sau đây:

  • Vest: những áo vest cách điệu trong ngày thu se lạnh sẽ khiến các nàng giữ được nét trẻ trung mà không mất đi vẻ thanh lịch thường có. Hơn nữa, kiểu dáng và màu sắc của bộ vest nữ hiện nay đa dạng, phong phú nên sẽ khiến các nàng trở lên mềm mại và cá tính hơn. Với các nàng lười thay đổi thì có thể chọn chiếc vest màu ghi phối viền trắng, mix với quần âu hoặc chân váy giản dị cũng tạo nên sự mới mẻ.
  • Áo khoác lửng và áo len mỏng: đây là trang phục của mùa thu được nhiều cô nàng yêu thích nhất. Điều quan trọng là chiếc áo lửng nên có màu sắc nhẹ nhàng, kết hợp với váy, áo thun cùng tông màu. Chiếc áo khoác này không chỉ khiến bạn đỡ lạnh mà còn giúp bạn nổi bât trong những thu đầy gió.
  • Bộ váy thu: có nhiều bộ váy dành riêng cho mùa thu. Ở đó, không chỉ có các họa tiết mùa thu sinh động mà còn mang đến không khí của thu. Chất liệu thường may là dạ mỏng, ren sò hoặc ren thêu.
  • Áo khoác da: đây là loại áo dành cho các cô nàng công sở cá tính. Sự cuốn hút có được từ chất liệu da mỏng, làm người mặc không quá nóng mà vẫn đảm bảo chống lạnh trong thời tiết thu lành lạnh.

Với các trang phục trên, chúc bạn có một mùa thu đầy lãng mãn.(may ao dong phuc gia re) Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

1 nhận xét: