Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

3 tuyệt chiêu che bụng mỡ

(may đồng phục công sở giá rẻ) Với các cô ngàng làm việc văn phòng thì vòng 2 ngấn mỡ là nỗi ám ảnh của họ. (may dong phuc ao thun) Thậm chí ngay cả những cô nàng gây gò cũng không tránh khỏi. Vậy làm thế nào để khắc phục nhược điểm này?

1. Quần lót cạp cao.

Một bộ đồ lót baby-doll cami sẽ mang lại tác dụng kép cho cơ thể của bạn. Phần cạp cao này sẽ có tác dụng nén lại phần mỡ thừa làm vòng eo sẽ trở thên thon gọn và mang lại nét gợi cảm cho phần eo của bạn.

2. Quần gen định hình.


may-dong-phuc

Với chất liệu đàn hồi cao, phần thiết kế giúp phẳng bụng, nâng mông, tạo đường cong lý tưởng khi mặc quần áo. Không chỉ có thế, phần cạp cao, ôm toàn bộ phần bụng rất phù hợp với những người có vòng hai lớn. Chúng có tác dụng "là phẳng" phần bụng cho phụ nữ văn phòng.

3. Chọn váy dày, ôm.

Nếu muốn tôn đường cong bằng những chiếc váy ôm sát cơ thể, hãy chọn bộ cánh có chất liệu vải hơi dày một chút, cứng, kết cấu đường may chắc chắn. Kiểu thiết kế này không chỉ giúp bạn tôn đường cong mà còn có tác dụng ép phần ngấn bụng chảy nhão của bạn lại theo trật tự.

Bạn sẽ hoàn toàn tự tin diện đồ mọi lúc, mọi nơi với 3 tuyệt chiêu trên. Đồng thời bạn cũng nên thường xuyen tập thể dục để giảm vòng eo ngấn mỡ của mình, mang lại sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét