Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

4 lưu ý khi may đồng phục học trò tiểu học

(may đồng phục linh dung) Việc may đồng phục đã được thực hành từ tiểu học. (may dong phuc hoc sinh gia re) So với các loại đồng phục cấp 2 và cấp 3 , đồng phục tiểu học có những nét riêng , ăn nhập với độ tuổi 6 – 10 tuổi. là phải lưu ý những nguyên tắc căn bản như sau:

http://maydongphucgiarehn.blogspot.com/2014/09/4-luu-y-khi-may-ong-phuc-hoc-tro-tieu.html#.VBLxMpR_uKY


  • Màu sắc: học trò tiểu học đang trọng độ tuổi thiếu nhi , thích những màu tươi như xanh , hồng , vàng , … Chính , lựa chọn màu sáng sẽ khiến cho đồng phục của trường tiểu học thêm và học trò cũng muốn mặc đồng phục tới trường hơn.
  • Kiểu dáng: may đồng phục cho học trò tiểu học vẫn phải đảm bảo sự với độ tuổi Ưa thích hoạt động của trẻ nhỏ. là điều cần thiết đường , điều đó tạo nên sự trong Học hỏi khi lứa tuổi tiểu học còn chưa nhận thức được việc học những năm đi hàng đầu.
  • Chất vải: lựa chọn vải thoáng khí , thấm mồ hôi vì độ tuổi này Ưa thích hoạt động. Ngoại giả , cần chọn loại vải dễ giặt vì hoạt động nhiều như vậy , đồng phục rất dễ dây bẩn bởi bùn đất , kẹo , bánh , ….
  • Họa tiết: ở đồng phục học trò tiểu học hầu như không có họa tiết gì , chỉ có các mảng phối màu ở gấu tay , cổ áo. Đặc biệt , thường dùng là áo trắng và chân váy tối màu như nâu , xanh , …. chủ yếu vẫn là màu xanh nước biển.

May đồng phục cho học trò tiểu học tưởng là chuyện dễ nhưng lại Rắc rối không kém gì may các loại đồng phục khác. Hưng thịnh trường tiểu học còn có đồng phục thể dục riêng cho học trò tiểu học nên việc may đo lại càng cầu kỳ trong kiểu may , chất vải , màu sắc , …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét