Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Tìm hiểu cách may đồng phục công nhân

    Với những công nhân, thường vận động chân tay nhiều hơn, chính vì vậy khi may đồng phục công nhân cần xem xét tới nhiều yếu tố cũng như cách thức, kiểu dáng những đồng phục.
   Hiện nay may đồng phục công nhân được nhiều doanh nghiệp quan tâm, bởi lẽ điều này nằm trong quy định của Bộ ngành có chức năng.
  Đối với những ngành khác nhau, quy định may đồng phục công nhân cũng khác nhau,chính vì vậy cần phải lựa chọn những chất liệu vải khác nhau sao cho phù hợp với ngành nghề đó.

   Đồng phục công nhân cổ bẻ 

- Vải màu đen, xanh tím than, nâu(Vải sẫm màu) : Sẽ được các công ty liên quan đến kỹ thuật, sửa chữa, các dịch vụ , hay các quán cafe lựa chọn hàng đầu.

- Vải màu xanh dương, xanh cốm, vàng, đỏ… : Thường phù hợp cho các công ty liên quan đến lĩnh vực y tế, giáo dục, công nghệ thông tin… 

 Đồng phục sơ mi 

  Đồng phục sơ mi được rất nhiều công ty lựa chọn vì đơn giản đồng phục sơ mi nhìn sang trọng, lịch sự và hơn nữa mặc cả được cho mùa hè và mùa đông.

 Mặc dù khá rất hiếm công ty nào chọn sơ mi để may đồng phục cho công nhân của mình.

Để chọn cho những người công nhân của mình một màu áo phù hợp, đúng với ngành nghề của mình, những sản phẩm mà công ty mình kinh doanh. Khi lựa chọn những đồng phục cho đại bộ phận công nhân đây cũng chính là cách giới thiệu thương hiệu cho công ty mình.
    Khi chủ doanh nghiệp định chọn cho những công nhân của mình một bộ đồng phục công nhân thì cần lưu ý đến nhiều yếu tố.

 

 


 

1 nhận xét: