Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Diện quần ngắn nơi công sở?

Quần áo công sở-Nơi công sở luôn là nơi đòi hỏi sự lịch sự thường thấy quần ngắn ít khi được diện đến nơi đây. Tuy nhiên,(may dong phuc o dau dep) bạn cẫn có thể diện quần ngắn trông vẫn lịch sự, trẻ trung nếu biết khéo léo chọn lựa và mix đồ với nó.

Để diện quần ngắn đi làm, bạn có thể lưu ý đến lời khuyên của chúng tôi sau đây:

  • Chọn vải: bạn nên chọn chất liệu dày dặn , cứng cáp như kaki , tuýt… tuyệt đối tránh vải cotton hay lụa. Bởi những chất liệu này khiến người ta cảm giác bạn đang mặc chiếc quần ngủ , quần đi dạo ở đâu đấy chứ   không phải tới nơi làm việc.
  • Mix đồ: Những chiếc áo sơ mi đậm chất công sở , đơn giản và kín đáo , áo blazer hay áo khoác nhẹ nhàng đứng dáng sẽ giúp quần vải dáng ngắn trở thành lịch sự không liệt bại gì quần dài. Áo phông hay những kiểu áo diêm dúa là những gì bạn nên tránh khi đã quyết định diện quần ngắn.
  • Phụ kiện: những chiếc túi công sở dáng cổ điển và một món đồ trang điểm ngự trên phần cổ áo cũng gia tăng tính tao nhã cho người mặc. Muốn hoàn hảo gia chi dĩ , bạn có thể mang thêm giày cao gót với gam màu thông dụng.

Có thể thấy chiếc quần ngắn rất dễ diện đẹp và được coi như chiếc quần vài dài thông thường.(cong ty may ao thun dong phuc gia re) Bạn còn chờ gì nữa mà không thử mặc ngay một chiếc quần ngắn đến nơi làm việc xem sao. Chắc hẳn sẽ tạo ấn tượng ngay từ những đồng nghiệp quen thuộc đấy.

2 nhận xét: