Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Teen cần mang theo gì trong mùa thu này?

May dong phuc o dau thi dep-Mùa thu với không khí trong lành, khô thoáng là điều kiện thích hợp để các teen xuống phố với vẻ năng động thường thấy.Vui lòng xem cách may tại đây .Sau đây là những vật dụng mà các teen nên mang theo khi ra đường trong mùa thu này.

  1. Áo khoác dài:  chúng ta có các loại áo dài như Kimono, cardigan hay blazer... có phần vạt thật dài đều thuộc xu hướng đang rất "hot" của thời trang đường phố. Nhìn trông có vẻ mong manh nhưng nó cũng đã góp phần giữ ấm cơ thể trong thời tiết chuyển mùa. 
  2. Tất chạm gối: với các cô gái văn phòng, đôi tất mỏng là cần thiết để có thể thoải mái hơn khi đi giày bệt. Nhưng với lứa tuổi teen, tất kép cao chạm gối đi với giày thể thao, hoặc sandal bánh mì sẽ tạo cho teen cá tính hơn. Mặt khác, giá của chúng cũng khá mềm, chỉ chừng 80 ngàn đồng/đôi.
  3. Balo: đây là phụ kiện kèm theo với chiếc áo sơ mi trắng, chân váy xòe,... có hai loại chính để cho các teen tha hồ lựa chọn là balo vải dù và balo hình hộp với giá chỉ từ 100 - 300 nghìn đồng/chiếc.
  4. Mũ Fedora: đây là những chiếc mũ vành tròn đơn giản xuất hiện từ mùa thu trước vẫn được bạn trẻ yêu thời trang mê đắm. Nó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phù hợp với hầu hết các bộ trang phục khác nhau.

Các teen còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình những thứ không thể thiếu kể trên.(co so may dong phuc gia re) Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét