Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Quần âu giấu chân xấu


Quần âu là trang phục không thể thiếu khi may đồng phục công sở. Tuy nhiên, chiếc quần công sở không phải lúc nào cũng hợp với mọi cô nàng, nhất là các nàng bị sở hữu đôi chân xấu, cong, bụng chân to,…

Để quần âu luôn là người bạn thân thiết, đơn giản mà không kém phần trang nhã, lịch sự của phái đẹp.

Chúng tôi xin chia sẻ những mẫu quần âu dưới đây để bạn che giấu đi đôi chân xấu không mong muốn của mình.
  • Nên cắm thùng quần âu với áo cánh và áo sơ mi. Việc làm đơn giản này sẽ tăng thêm cho bạn bội phần trẻ trung, gọn ghẽ và trang nhã. Hạn chế việc mặc áo sơ mi dài lùng thùng trùm qua quần bởi như vậy diện mạo của bạn sẽ khá lôi thôi và "hai lúa".
  • Hãy nhớ đeo giầy cao gót khi mặc quần âu. Dù là quần côn, quần ống vẩy hoặc ống suông thì việc đeo giầy cao gót là điều rất cần thiết. Trước nhất nó khiến vóc dáng bạn thanh thoát, nhẹ nhàng uyển chuyển. Tiếp sau việc nối gót cho đôi chân này sẽ không làm bạn bị nấm lùn trong những mầu quần âu đa dạng trên.
  • Quần ống suông là gợi ý tuyệt đẹp cho bạn gái sở hữu đôi chân quá gầy hoặc bắp chuối. Bởi sự rộng rãi, mềm mại của nó sẽ hóa giải nhược điểm của cả hai kiểu chân này. Bạn cũng hãy nhớ sử dụng giầy cao gót và thắt lưng để khiến bộ cánh được đẹp hoàn hảo.
  • Những chiếc quần với thiết kế dài, mềm, rộng hoặc ống côn, ống vẩy sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những đôi chân bị dính sẹo, đầu gối củ lạc, chân gầy tong teo hoặc chân nhiều vi-ô-lông, da kém mịn mượt.
Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích, tiện nghi mà quần âu đem lại.(cty may dong phuc) Quan trọng là bạn phải biết lựa chọn quần âu thế nào để phù hợp với dáng vóng và đôi chân của mình. Hi vọng những mẹo nhỏ trên đây có thể giúp bạn diện quần âu thật đẹp.

1 nhận xét: