Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Thời trang vintage khi đến giảng đường

(May đồng phục lớp)Bước qua thời học sinh với những chiếc ao sơ mi trắng đặc trưng. Khi bước vào quãng đời sinh viên với một môi trường mới, bạn sẽ phải ăn mặc như thế nào cho phù hợp.(chuyên may đồng phục áo thun) Hãy cùng tham khảo phong cách vintage giảng đường qua những tư vấn dưới đây của chúng tôi.

1. Những món đồ phong cách vintage.

 Sự nữ tính lại gần gũi với nhiều hoàn cảnh nên phong cách vintage được nhiều bạn trẻ yêu mến. Quần áo vintage cũng là xu hướng chủ đạo của những năm gần đây.

Những món đồ cơ bản của vintage bạn cần sắm cho mùa thu đông: Giày oxford, boots da lộn vào mùa đông, quần skiiny, áo len dáng rộng, áo vest, áo sơ mi hoa, túi da đeo chéo, một chiếc mũ fedora loại nhỏ nếu bạn thích.
may-dong-phuc
2. Chọn đúng tiêu chí.

Phong cách vintage với màu chủ đạo là màu nâu, màu mận, màu vàng. Chỉ cần túi da đeo chéo màu nâu, giày oxfod nâu hoặc đen là chất của cô nàng vintage đã hiện hữu rồi. Ngoài ra bạn cần lưu ý rằng, những chiếc áo oversize cần có độ rộng vừa phải với cơ thể nhé.

Sự năng động và trẻ trung của quần skinny và quần baggy cũng là lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể thay đổi để mới lạ hơn. Quần baggy trên thị trường hiện tại chỉ giao động trong khoảng từ 200 - 450 ngàn đồng với chất liệu khá ổn, màu sắc đa dạng, chất liệu thoải mái. Nhiều món phụ kiện như túi, giày cũng rất phù hợp và rất dễ mua.

Bạn đã sẵn sàng vào giảng đường với những món đồ vintage phong cách giảng đường không tại Linh dung chưa?. Chắc chắn bạn sẽ thật thanh lịch và phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét