Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Diện váy sành điệu cho cô nàng dáng cao chân cong

Những bạn gái có chân vòng kiềng hay chân bị cong thường rất mất tự tin khi mặc váy.(may dong phuc van phong) Hoặc nhiều người nghĩ rằng chân cong và vòng kiềng chỉ có thể mặc được những chiếc quần ống suống dài thay vì những chiếc váy ngắn sành điệu, đáng yêu. Tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những mẫu váy sành điệu, hiện đại nhất. Bạn nên lưu ý chọn lựa kiểu dáng phù hợp. Hãy tham khảo tư vấn dưới đây của chúng tôi.

 1. Về kiểu dáng váy:
  • Đối với chân váy: Những bạn gái có dáng cao nhưng đôi chân lại cong thì nên chọn những chiếc chân váy có độ dài thướt tha đến mắt cá chân hoặc trên một chút. Phần chân váy dài sẽ giúp bạn che lấp đôi chân khuyết điểm. Ngoài ra có thể chọn dáng váy xoè hoặc váy chữ A đều thích hợp trong mọi hoàn cảnh.
  • Đối với váy liền thân: Đối với váy liền thân thì cũng nên lựa chọn váy chiều dài tương tự như chân váy, tuy nhiên không nên chọn váy bó sát vào cơ thể quá sẽ lộ điểm yếu mà nên chọn những mẫu váy chất liệu mềm mại, thoải mái một chút.
http://maydongphucgiarehn.blogspot.com/2014/09/dien-vay-sanh-dieu-cho-co-nang-dang-cao-chan-cong.html

2. Kiểu váy nên tránh:
  • Đặc biệt nên tránh những kiểu váy có chiều dài ngắn trên đầu gối, bạn sẽ trở nên xấu đi nhiều đấy. Chọn những chiếc váy ngắn nhưng phải dưới đầu gối một chút, có thể che đi chân vòng kiềng của bạn.
  • Váy rộng thùng thình quá cũng không nên chọn bởi nó sẽ làm bạn như "bơi" trong váy.

3. Về màu sắc:
  • Màu sắc: Nếu bạn có làn da trắng sáng thì có thể chọn bất cứ màu nào yêu thích, trong khi bạn da sẫm, tối thì nên chọn màu trung tính hoặc màu sáng, màu hồng, màu nude ... để cho da tươi sáng, rạng rỡ hơn. 
  • Họa tiết: Dáng người cao gầy hợp với màu trắng, gam sáng, hoa văn to bản hoặc hoạ tiết kẻ ngang. Ngược lại nếu người hơi mập thì nên chọn gam tối, hoạ tiết nhỏ và kẻ sọc dọc nhé.
4. Về cách phối hợp phụ kiện:


  • Để tránh sự chú ý xuống đôi chân bạn nên làm nổi bật phần phía trên bằng những đôi bông tai, vòng cổ ấn tượng.
  • Nên chọn giày hoặc xăng đan có độ cao vừa phải khoảng 5cm vừa dễ dàng đi lại hoạt động, vừa tốt cho sức khoẻ cũng như tạo dáng vừa ổn.
  • Dáng người gầy cao nên chọn túi xách to bản để cơ thể trông được cân đối hơn.
Bạn thấy chưa, bạn hoàn toàn yên tâm diện những chiếc váy xinh xắn, sành điệu mặc dù có đôi chân hơi cong và vòng kiềng. Hãy tham khảo và áp dụng thử nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét